Thursday 2 October 2014

ĐẮM MÌNH VÀO HOA OẢI HƯƠNG TẠI CÔNG VIÊN Ở TRUNG QUỐC

ĐẮM MÌNH VÀO HOA OẢI HƯƠNG TẠI CÔNG VIÊN Ở TRUNG QUỐC
20:47:13 2/10/2014
Có lẽ ai trong mỗi chúng ta đề không còn xa lạ gì với hoa oải hương, nhưng để được thả mình vào trong sắc tím ngọt ngào của hoa oải hương là một điều ai cũng hằng mơ ước. Nhưng bây giờ để thỏa mãn giấc mơ được đắm mình trong hoa oải hương bây giờ không quá khó đâu nhé, các bạn sẽ không phải bay thật xa tới các nước châu Âu mà các bạn có thể đi du lịch sang nước láng giềng của chúng ta.
Sau đây là hình ảnh về công viên hoa oải hương đẹp và lớn nhất Trung Quốc tại Thẩm Dương đã chính thức khai trương.Công viên thu hút hàng trăm khách tham quan ở mọi lứa tuổi, từ các bác đã đứng tuổi, các gia đình tới những cô cậu bạn vẫn còn vô cùng xì tin.Theo như số liệu được công bố, công viên rộng tới hơn 5000 mẫu cơ nhé, ngoài khoảng diện tích hoa oải hương bát ngát, trong công viên còn trồng các loại hoa đẹp khác, cỏ roi ngựa, hoa hướng dương, hương thảo và rất nhiều loại thảo mộc khác nữa.
Hoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 1 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 2 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 3 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 4 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 5 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 6 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 7 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 8 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 9 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 10 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung QuốcHoa Oải Hương Đẹp Ở Trung Quốc 017 11 Đắm Mình Vào Hoa Oải Hương Tại Công Viên Ở Trung Quốc

0 comments:

Post a Comment

 

Nhập địa chỉ email

Email của tôi

Email:

Hình ảnh của tôi